Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ở Hồ Chí Minh

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ở Hồ Chí Minh hiện đang được rất nhiều người tiêu tin tưởng lựa chọn. Nhờ vào tính thẩm mỹ cũng như là hiệu quả khi sử dụng, giá thành hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng nên nó đã tạo nên được vị thế của mình. Tuy nhiên cũng có nhiều người chỉ lựa chọn sàn gỗ công nghiệp như mà một xu hướng mà chưa hiểu sản phẩm này là gì, vì thế mà bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp.

Sàn gỗ lamton là sàn gỗ có xuất xứ từ mỹ với chất lượng được đánh giá là tốt trên thị trường và được đón nhận đánh giá khá tốt. Ngoài ra còn có sàn gỗ thaixin với giá thành rẻ đi đôi với chất lượng không thua kém so với một số sản phẩm cùng loại khác trên hị trường.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp là gì?

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu gỗ công nghiệp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, thông qua việc ép bột gỗ tự nhiên thành các tấm gỗ và dùng để thay thế cho các loại vât liệu truyền thống như sàn đá hoa hay sàn gỗ tự nhiên.

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp gồm có 4 lớp theo thứ tự từ ngoài vào trong gồm:

  • Lớp laminate: là lớp phủ bề mặt nằm ở trên cùng có tác dụng giúp chống trầy xước, chống cháy, chống tia cực tím cho sàn gỗ.
  • Lớp vân gỗ: là lớp nằm dưới lớp phủ và được sản xuất mô phỏng theo các hoa văn vân gỗ tự nhiên.
  • Lớp lõi HDF: là lớp chính của sàn gỗ, gồm bột gỗ là chủ yếu và nó là yếu tố quyết định độ bền, khả năng chịu lực của sàn gỗ công nghiệp.
  • Lớp cân bằng chống ẩm: là lớp dưới cùng giúp chống ẩm, chống mối mọt hiệu quả cho sản phẩm.
Kết cấu sàn gỗ công nghiệp có bản

Ưu điểm sàn gỗ công nghiệp với giá rẻ hiện nay

Nếu so sánh sàn gỗ công nghiệp với các loại gạch men thì giá sàn gỗ có thể sẽ cao hơn đôi chút, thế nhưng xét về tính thẩm mỹ thì rõ ràng nó mang lại cho không gian của bạn sự ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè, cùng với sự đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế, sàn gỗ sẽ mang lại vẻ sang trọng hơn hẳn so với gạch men thông thường.

Độ bền của sàn gỗ công nghiệp thì bạn có thể yên tâm khi mà tuổi thọ sử dụng của chúng có thể lên tới 20 – 25 năm với điều kiện được sử dụng đúng cách và cách bảo quản tốt. Việc thay mới, bảo hành, sửa chữa sàn gỗ khi bị hư hại hoặc hết thời gian sử dụng cũng hết sức dễ dàng.

san go Lamton

Khác biệt lớn nhất của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ở Hồ Chí Minh hay bất cứ nơi nào khác là được làm từ bột gỗ của các loại gỗ nhất định và ép lại, khi so sánh với các loại sàn gỗ tự nhiên thì khả năng chịu lực không cao bằng và do vậy độ bền cũng thấp hơn đôi chút. Nhưng với công nghệ sản xuất ngày nay thì độ bền của sàn gỗ công nghiệp có thể thích hợp với nhiều môi trường khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng tại nhiều nơi và giá thành cũng thấp hơn rất nhiều.

Tại sàn gỗ nhập chúng tôi có tất cả các loại sàn gỗ từ siêu rẻ đến siêu đắt trên thị trường như các dòng sàn gỗ của châu âu như nga, pháp, thụy sỹ…

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *