Sàn gỗ floorpan quận Bình Thạnh

Sàn gỗ floorpan quận Bình Thạnh và một số quận khác hay những địa phương khác trên toàn quốc đang được ưa chuộng và tin dùng mạnh mẽ từ khách hàng, từ đó mà sàn gỗ floorpan đã trở thành xu thế của thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp hiện đại thúc đẩy đời sống con người nâng cao, vì thế nhu cầu nhà ở nội thất đẹp càng trở nên vô cùng cần thiết.

So với các dòng sàn gỗ giá rẻ, sàn gỗ bình dân thì dòng sàn gỗ floorpan được ưa chuộng nhiều nhất bởi những tính năng nổi bật. Với công nghệ máy móc ngày càng tân tiến thì sản phẩm sàn gỗ cao cấp công nghiệp ngày càng bền bỉ và rất tự nhiên, hơn nữa lại gần giống với sàn gỗ tự nhiên nhưng giá thành tương đối rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên rất nhiều. Sàn gỗ floorpan quận Bình Thạnh đang trở thành hot nhất thị trường nơi đây vì những đặc tính tốt cùng giá thành rẻ hơn so với các nước trên thế giới . Hãy tìm hiểu về dòng sàn gỗ floorpan qua những nội dung dưới đây.

SÀN GỖ NHẬP SÀN GỖ FLOORPAN

Tính năng của sàn gỗ Floorpan ở bình thạnh

Tại sao sàn gỗ floorpan quận Bình Thạnh lại trở thành hot nhất thị trường nơi đây, chúng ta cùng điểm qua những tính năng vượt trội mà sản phẩm này mang lại.

  • Sàn gỗ Floorpan cung cấp tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Nga – cái nôi của nền công nghiệp nặng. Floorpan là thương hiệu Châu Âu, do tập đoàn đa quốc gia kasstamonu với 45 năm kinh nghiệm, đây là tập đoàn đã nhận được nhiều giải thưởng cúp vàng thương hiệu chất lượng do người tiêu dùng trên các nước lớn bình chọn. Sàn gỗ floorpan cao cấp với mức giới hạn khí phát thải formandehyde của chính phủ ở mức 0.1ppm (<0.125 mg/m3 không khí), an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Khả năng chống trầy xước của sàn gỗ cao cấp floorpan từ AC4, AC5 trở lên, và lớp chống mài mòn Class32, Class33 hiện đại nhất.
  • FLoorpan được trang bị lớp an toàn chống hỏa hoạn KM5 ,chịu được nhiệt của điếu thuốc lá rơi xuống sàn.
  • Cấu tạo sàn gồm 4 lớp chắc chắn, đặc biệt cốt gỗ HDF siêu chịu nước, siêu bền.
  • Đặc biệt sàn gỗ cao cấp Floorpan có đa dạng màu sắc vân gỗ, hình ảnh vân gỗ tự nhiên chân thực. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu yêu thích cho ngôi nhà của mình.
  • Giá thành của sàn gỗ Floorpan tại Việt Nam : so với các dòng cao cấp khác trên thị trường hiện nay thì sàn gỗ floorpan có chất lượng không hề thua kém, tuy nhiên mức giá của floorpan cực rẻ.
SÀN GỖ NGA FLOORPAN

Giá thành sản phẩm sàn gỗ floorpan ở bình thạnh

Vì sao mà sàn gỗ floorpan quận Bình Thạnh có chất lượng ngang bằng thậm chí vượt trội nhiều so với các dòng sàn gỗ tốt khác trên thị trường hiện nay nhưng giá thành lại rẻ hơn, đó chính là do Việt Nam được hỗ trợ thuế nhập khẩu chỉ 6% từ nước Nga giúp người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng sàn gỗ từ Châu Âu với giá rẻ nhất. Nhiều người sau khi tiếp cận và nhìn vào giá thành sản phẩm liền nghĩ rằng sản phẩm sàn gỗ floorpan có giá rẻ nên là sản phẩm kém chất lượng, điều đó không đúng. Nếu như khách hàng biết đến việc hỗ trợ thuế nhập khẩu sản phẩm từ Nga được giảm bớt thì tin rằng sản phẩm này sẽ luôn được lựa chọn bởi đa số khách hàng có nhu cầu chọn mua sàn gỗ.

Tham khảo thêm về thông tin sàn gỗ floorpan khác hãy truy cập vào sangonhap.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *